Đầu thu FTV của MobiTV – Xem 30 kênh truyền hình miễn phí

Truyền hình MobiTV chịu trách nhiệm về việc phát sóng, nội dung chương trình và quản lý thuê bao; các đơn vị có năng lực sản xuất nhập khẩu đầu thu ra thị trưởng có cơ hội phối hợp với truyền hình MobiTV.

truyen-hinh-ftv-mobitv

Đầu thu FTV của MobiTV – Xem hơn 30 kênh truyền hình miễn phí

Truyền hình An Viên – MobiTV phối hợp với Cty phát triển truyền hình FTV sản xuất đầu thu quảng bá, không cần đăng ký vẫn xem được 30 kênh truyền hình thiết yếu. Đầu thu quảng bá (FTV-free to view) của dự kiến ra mắt vào cuối tháng 11/2016.

Đầu thu FTV của MobiTV có thể xem được khoảng hơn 30 kênh truyền hình của VTV, VTC, HTV, MobiTV, các kênh truyền hình địa phương và một số kênh nước ngoài. Khi khách hàng muốn xem các kênh khác của truyền hình MobiTV thì có thể nạp tiền để xem được thêm nhưng giới hạn ở các kênh cơ bản của truyền hình MobiTV với cước phí chỉ 15.000 đồng/tháng.

Tuy nhiên, với loại đầu thu FTV này, khách hàng chưa thể đăng ký xem các kênh đặc sắc, nhất là các kênh phải mua bản quyền ở các gói cước của truyền hình MobiTV mà phải đăng ký dịch vụ truyền hình MobiTV, sử dụng đầu thu truyền hình trả tiền truyền thống với các gói cước đang cung cấp (gói A, gói B, gói Cơ Bản, gói Như Ý, gói Cao Cấp).

Như vậy với đầu thu FTV của MobiTV đang hướng tới đối tượng khách hàng là những người chưa có điều kiện kinh tế, ở vùng sâu vùng xa, đang chuyển đổi sang dùng truyền hình kỹ thuật số, khác với đối tượng khách hàng truyền hình trả tiền mà truyền hình An Viên (MobiTV) đang cung cấp.

>>> Xem thêm: Truyền hình MobiTV ra mắt các chương trình đặc sắc trên kênh Miền Tây

 

Bình luận về bài viết này