Truyền hình MobiTV – Điểm đến lý tưởng cho những người thích xem Tivi

Truyền hình An Viên (MobiTV) với công nghệ truyền hình tiên tiến nhất thế giới và đứng đầu châu Á vềsử dụng công nghệ truyền hình kỹ thuật số mặt đất thế hệ mới (DVB-T2), chuẩn nén video MPEG4, mạng đơn tần SFN. Truyền hình MobiTV chất lượng hình ảnh full HD, tính ổn định, lượng kênh truyền hình phong phú và giá cước hấp dẫn mang  đến làn gió mới cho giải trí trên Tivi nhà bạn

>>> Số lượng kênh – Phí lắp đặt – Gói cao cấp của truyền hình MobiTV

>>> Đầu thu MobiTV – Sự lựa chọn hàng đầu khi thực hiện số hóa truyền hình

1. Thế mạnh của truyền hình An Viên (MobiTV)

Truyền hình An Viên (MobiTV) được truyền dẫn trên hệ thống truyền hình kỹ thuật số vệ tinh (DTH) và hệ thống truyền hình kỹ thuật số mặt đất (DTT).
– Ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất thế giới và đứng đầu châu Á trong việc sử dụng công nghệ truyền hình kỹ thuật số mặt đất thế hệ 2 (DVB-T2), chuẩn nén Video MPEG4, mạng đơn tần SFN.
– Nhiều kênh hay, hấp dẫn: Những kênh được truyền hình An Viên (MobiTV) chọc lọc đưa vào danh sách kênh đều là những kênh hay, được nhiều người xem nhất hiện nay, trong đó có 10 kênh HD siêu nét, hấp dẫn.
– Hai kênh phim truyện quốc tế đặc sắc là HBO và Star Movies được thực hiện thuyết minh, lồng tiếng, đem đến sự thoải mái cho người xem truyền hình, nhất là trẻ em và người có tuổi. Ngoài ra, người xem còn có thể tùy chỉnh chế độ tắt – bật chế độ thuyết minh tiếng Việt – tiếng Anh trên chiếc điều khiển từ xa của truyền hình MobiTV.
– Giá cước tiết kiệm nhất trên thị trường truyền hình trả tiền hiện nay tại Việt Nam.
+ Truyền hình kỹ thuật số mặt đất (DTT): áp dụng 02 gói cước lần lượt là 20.000đ/tháng và 50.000đ/tháng.
+ Truyền hình kỹ thuật số vệ tinh (DTH): có 03 gói cước với mức giá thấp nhất là 30.000đ/tháng, mức tầm trung là 60.000đ/tháng và mức cao nhất là 100.000đ/tháng.

truyen-hinh-mobitv-cong-nghe-tien-tien

MobiTV – Truyền hình số đứng đầu châu Á

2. Ưu thế vượt trội của truyền hình An Viên (MobiTV)

Truyền hình MobiTV khắc phục tất cả nhược điểm của truyền hình Internet (IPTV) và truyền hình cáp.
– Khắc phục tình trạng nghẽn mạch khi có lượng người truy cập cao.
– Công nghệ thích ứng với mọi loại tivi, dễ sử dụng, tốn rất ít điện năng tiêu thụ.
– Thiết bị nhỏ gọn nên dễ dàng đặt trong nhà hay di chuyển trong nhà, chuyển nhà: Thiết bị bao gồm 1 đầu thu, 1 chảo (nếu là Truyền hình trực tiếp qua vệ tinh) hoặc 1 anten nhỏ có thể đặt trên bàn (nếu là Truyền hình kỹ thuật số mặt đất) và 1 điều khiển.
– Phối hợp với các Đài Phát thanh Truyền hình sản xuất và sở hữu 10 kênh riêng, bao gồm 5 kênh truyền hình và 5 kênh phát thanh ca nhạc đặc sắc mà các hệ thống truyền hình khác không có.

 – MobiTV mang lại lợi ích thực sự cho mọi người, mọi nhà với công nghệ hiện đại nhất, nội dung hay nhất, với chi phí hợp lý nhất.
– Không bao giờ bị nhiễu, bị muỗi hình. Chỉ có thể vỡ hình hoặc không thu được tín hiệu nếu lắp đặt sai.
– Tất cả âm thanh đảm bảo đúng tiêu chuẩn phát thanh số của tổ chức quốc tế về Phát thanh Kỹ thuật số (DAB) dành cho các kênh phát thanh truyền hình.
– Phục vụ mọi nhà, mọi người với thái độ nghiêm túc, tận tụy nhất.

uu-the-vuot-troi-mobitv

Ưu thế vượt trội của MobiTV

3. Truyền hình MobiTV có đội ngũ  tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm

Với bề dày gần 10 năm trong lĩnh vực truyền hình, truyền hình An viên (MobiTV) tự hào đã xây dựng được đội ngũ nhân viên tư vấn – hỗ trợ và nhân viên lắp đặt gồm nhiều cá nhân ưu tú. Đây là một trong những điều kiện rất quan trọng để truyền hình MobiTV được đông đảo Khách hàng tin tưởng và sử dụng. Truyền hình MobiTV hay mà tiết kiệm.

Hãy đăng ký lắp đặt truyền hình An Viên (MobiTV) ngay hôm nay tại Trung tâm phân phối và lắp đặtMobiTV qua Hotline 0977.148.333 – 0979.817.333 với đầu thu chính hãng, chi phí gốc.

>>> Xem thêm: MobiFone muốn trở thành “Ông lớn” trong lĩnh vực truyền hình trả tiền

 

Bình luận về bài viết này